F.I.T Group https://fitgroup.com.vn Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T Mon, 10 Jun 2024 09:25:52 +0000 vi hourly 1 F.I.T Champion vinh danh các nhà vô địch Quý 1/2024 https://fitgroup.com.vn/f-i-t-champion-vinh-danh-cac-nha-vo-dich-quy-1-2024/ Mon, 10 Jun 2024 09:24:52 +0000 https://fitgroup.com.vn/?p=14774 Ngày 08/06/2024, F.I.T Champion Quý 1/2024 đã được tổ chức long trọng tại 3 điểm cầu: Hà Nội, Khánh Hòa và TP.Hồ Chí Minh, thu hút sự theo dõi của hàng trăm CBNV toàn Tập đoàn.

Nhà vô địch F.I.T Champion sẽ nhận giải thưởng bao gồm cúp, bằng khen, tiền thưởng. Tham dự buổi lễ trao giải có bà Nguyễn Thị Nga – TGĐ Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa; bà Trần Khiêm – Phó TGĐ phụ trách khối sản xuất DCL cùng các nhà vô địch F.I.T Champion Quý 1/2024.

Vinh danh các nhà vô địch F.I.T Champion Quý 1/2024 tại đầu cầu Khánh Hòa.

3 nhà vô địch được vinh danh trong Quý 1/2024 là những gương mặt tiêu biểu đến từ khối đại diện thương mại, nhân viên bán hàng có thành tích xuất sắc, đạt tỷ lệ doanh số trên 100%. Trong số đó, nổi bật có ông Nguyễn Quốc Đạt (NVBH VKD) lập kỷ lục với doanh số đạt 114%; ông Đỗ Minh Đông (TDV DCL) cán đích thứ hai khi đạt doanh số 100%; chi nhánh HCM Branch của DCL về đích với doanh số đạt 109%.

“Tình hình kinh tế Quý 1/2024 có nhiều biến động, thách thức, tuy nhiên các chiến binh sales của VKD và DCL đã xuất sắc vượt qua rào cản, đạp đổ thách thức và đạt kết quả rất đáng ghi nhận. Chúng tôi hy vọng ở những Quý tiếp theo sẽ có thêm nhiều nhà vô địch hơn nữa được xướng tên nhận giải thưởng danh giá này,” bà Phạm Bích Đào – thành viên BTC chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Nga – TGĐ Vikoda trao cúp và các phần thưởng cho nhà vô địch Nguyễn Quốc Đạt (NVBH VKD)

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận giải, nhà vô địch Nguyễn Quốc Đạt cho biết, bản thân anh luôn cố gắng phấn đấu để ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua, “tôi luôn tâm niệm dù là bán hàng hay làm việc cũng phải theo tinh thần “by heart” như Chủ tịch Nguyễn Văn Sang đã đào tạo. Giải thưởng này tôi xin dành tặng đồng nghiệp, gia đình đã luôn sát cánh và ủng hộ tôi trên mọi chặng đường.”

Bà Trần Khiêm – PTGĐ phụ trách khối sản xuất trao thưởng cho các nhà vô địch Quý 1/2024 của DCL.

F.I.T Champion là giải thưởng thường niên dành cho các nhà vô địch thuộc khối Kinh doanh của Tập đoàn, nơi vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất tính theo Quý và Năm. Giải thưởng không chỉ tạo động lực phấn đấu đối với khối bán hàng mà còn tạo nên phong trào thi đua, thúc đẩy sự phát triển trong mỗi khối ngành hàng nhằm đạt mục tiêu chiến lược Tập đoàn đã đề ra.

Không chỉ đem lại sự khích lệ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc, F.I.T Champion còn mang ý nghĩa to lớn trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của từng đơn vị, đem lại bước tiến vững chắc cho F.I.T trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn trở thành Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành với các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn.

]]>
F.I.T Group tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 https://fitgroup.com.vn/f-i-t-group-to-chuc-thanh-cong-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2024/ Fri, 26 Apr 2024 04:08:23 +0000 https://fitgroup.com.vn/?p=14676 Ngày 26/4/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (Mã CK: FIT) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 (ĐHĐCĐ).

Trong chương trình làm việc, ĐHĐCĐ đã lắng nghe và thông qua: Báo cáo hoạt động năm 2023 của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát và cho ý kiến về kế hoạch hoạt động năm 2024; Thông qua các tờ trình về phương án phân phối lợi nhuận năm 2023 và kế hoạch kinh doanh năm 2024, báo cáo tài chính riêng, hợp nhất đã kiểm toán năm 2023, lựa chọn công ty kiểm toán và soát xét các BCTC trong năm 2024, quyết toán thù lao 2023 và phương án thù lao 2024 cho thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT), thành viên Ban kiểm soát (BKS),… và các tờ trình khác thuộc thẩm quyền ĐHĐCĐ.

Năm 2023, đứng trước bối cảnh nền kinh tế còn nhiều bất định, F.I.T Group đã tập trung bám sát các chiến lược hành động, đồng thời cải tiến sản phẩm, đầu tư xây dựng nhà máy, cơ sở vật chất, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm cho CBCNV, triển khai hoạt động số hóa toàn Tập đoàn. Theo báo cáo tài chính hợp nhất 2023 đã kiểm toán, kết thúc năm, F.I.T Group đạt hơn 7.721 tỷ đồng tổng tài sản.

Nhờ các kết quả ấn tượng trong kinh doanh và những hoạt động mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng, năm 2023, F.I.T Group đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh giá như: TOP 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia; Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu giai đoạn 2009-2023; TOP 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam,…

ĐHĐCĐ lắng nghe các báo cáo về hoạt động quản trị, kinh doanh năm 2023 và kế hoạch năm 2024.

Tại phiên họp, ĐHĐCĐ đã tiến hành miễn nhiệm, bầu mới một số thành viên HĐQT, Ban kiểm soát. Theo đó, ĐHĐCĐ đã biểu quyết thông qua việc miễn nhiệm chức vụ Thành viên HĐQT đối với ông Phạm Tuấn Sơn theo đơn từ nhiệm ngày 25/3; chức vụ Trưởng BKS đối với bà Ngô Thu Trang theo đơn từ nhiệm ngày 26/3. Do đó, tại phiên họp, ĐHĐCĐ đã tiến hành bầu cử công khai và thông qua việc bầu thành viên HĐQT mới là bà Nguyễn Ngọc Mai và thành viên BKS mới là bà Nguyễn Thị Thu Hường.

Các ý kiến trong đại hội tập trung liên quan đến tình hình sản xuất, kinh doanh; tiến độ xây mới các nhà máy của các công ty thành viên; kết quả kinh doanh năm 2023; giá cả, thị trường;… và các nội dung khác đều được Đoàn Chủ tịch, Ban lãnh đạo F.I.T Group ghi nhận, phản hồi làm rõ.

Phát biểu tại đại hội, thay mặt HĐQT, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch HĐQT đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực trong hoạt động quản trị, sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2023, “Tôi đánh giá cao những nỗ lực, công sức đóng góp của HĐQT, Ban lãnh đạo, CBCNV Tập đoàn cùng sự đồng hành, hỗ trợ của các cổ đông.”

Năm 2024 sẽ tiếp tục là một năm với nhiều thách thức, khó khăn, đòi hỏi nỗ lực rất lớn của toàn thể HĐQT, Ban lãnh đạo và CBCNV, bà Nguyệt mong muốn F.I.T Group tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hiện thực hóa tầm nhìn trở thành Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành với các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn; Nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh.

]]>
F.I.T Group bắt tay cùng VnResource triển khai chuyển đổi số toàn diện công tác quản trị nhân sự https://fitgroup.com.vn/f-i-t-group-bat-tay-cung-vnresource-trien-khai-chuyen-doi-so-toan-dien-cong-tac-quan-tri-nhan-su/ Fri, 29 Mar 2024 03:28:09 +0000 https://fitgroup.com.vn/?p=14578 Ngày 25/03/2024, F.I.T Group và Công ty Cổ phần Tài nguyên Tri thức Việt Năng (VnResource) đã tổ chức buổi lễ khởi động dự án phần mềm VnResource HRM Pro nhằm số hóa toàn diện Hệ thống Quản trị nhân sự tại Tập đoàn. Đây là bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản trị và phát triển của F.I.T Group.

Tham dự buổi lễ có bà Dương Thị Minh Nguyệt – Giám đốc ban HCNS F.I.T Group, ông Thái Bình Quý – Tổng giám đốc VnResource, ông Trần Thế Anh – Giám đốc dự án cùng toàn thể thành viên ban dự án hai bên.

Buổi lễ diễn ra tại trụ sở Văn phòng Hà Nội và online tại các điểm cầu Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Vĩnh Long.

F.I.T Group là Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam với quy mô nhân sự hơn 3.000 cán bộ công nhân viên đang làm việc trên khắp cả nước. Với mong muốn số hóa hoạt động quản trị nhân sự nhằm giúp Ban lãnh đạo thuận tiện theo dõi, kịp thời nắm bắt tình hình, từ đó có các quyết định chính xác, phù hợp; đồng thời giúp các hoạt động nhân sự đạt kết quả nhanh chóng, chuyên nghiệp, cải thiện năng suất lao động, Ban Hành chính nhân sự đã “bắt tay” cùng VnResource triển khai giải pháp phần mềm VnResource HRM Pro trên toàn Tập đoàn, bao gồm các phân hệ: Hồ sơ nhân sự, công lương; Quản lý năng lực; Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá.

Dự kiến khi dự án chính thức đi vào hoạt động, việc quản lý nhân sự chung sẽ đầy đủ, tập trung, tổng quan, dễ theo dõi và phục vụ tốt cho quá trình quản trị; Các báo cáo sẽ được tích hợp dữ liệu từ phần mềm nhân sự về hệ thống báo cáo F.I.T Business giúp dễ theo dõi và phục vụ tốt cho quá trình ra quyết định của Ban lãnh đạo; Hoạt động chấm công, tính lương được chuyên nghiệp hóa, ngân sách lương thưởng được theo dõi đầy đủ, chính xác để kịp thời có sự đánh giá, điều chỉnh phù hợp; Tối ưu quy trình tuyển dụng, gia tăng trải nghiệm ứng viên, thu hút nhân tài và giảm chi phí tuyển dụng; Việc đào tạo và đánh giá sẽ hiệu quả, chính xác đến từng nhân sự, từ đó có kế hoạch đào tạo cụ thể, giảm thiểu chi phí không cần thiết và quá trình hoạch định đội ngũ kế cận đạt hiệu quả.

Ông Trần Thế Anh – Giám đốc dự án trình bày về mục tiêu, kế hoạch dự án.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Dương Thị Minh Nguyệt đã chia sẻ tinh thần hợp tác cũng như nhiệm vụ, trách nhiệm giữa hai bên. “F.I.T Group đánh giá cao năng lực và kinh nghiệm của VnResource trong các dự án đã triển khai trước đây. Tại F.I.T Group, mục tiêu số hóa hoạt động quản trị nhân sự là rất rõ ràng và cấp bách, vì vậy tôi yêu cầu các thành viên trong ban dự án chủ động kết nối, làm việc, báo cáo định kỳ để cập nhật, đảm bảo đúng tiến độ 31/08/2024 sẽ golive phần mềm,” bà Nguyệt chia sẻ.   

Đáp lại những tin tưởng, kỳ vọng của bà Nguyệt, ông Thái Bình Quý – Tổng giám đốc VnResource cho biết ông và đội ngũ của mình rất tự hào khi được F.I.T Group lựa chọn trở thành đơn vị đồng hành trong quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn, “Dự án triển khai phần mềm quản lý nhân sự tại F.I.T Group là dự án trọng điểm của chúng tôi trong năm nay. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình, đồng thời sẽ cử những nhân sự giỏi nhất của VnResource tham gia dự án, nhằm đảm bảo đạt được các mục tiêu và tiến độ đã đề ra.”

Hai bên cam kết quyết tâm hợp tác để đưa dự án về đích đúng tiến độ.

Việc tổ chức buổi lễ kick-off triển khai hợp tác chiến lược giữa F.I.T Group và VnResource thể hiện sự quyết tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn trong việc số hóa toàn diện Hệ thống Quản trị nhân sự. Qua đó, hai bên đã nắm được chiến lược phát triển, nhiệm vụ cũng như tinh thần làm việc để tạo ra những bước tiến thành công trong tương lai. Với hệ thống nhân sự chuyên nghiệp cùng nền tảng số hóa hiện đại, F.I.T Group đang bước từng bước vững chắc, đẩy bánh đà hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành với các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn; Nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh.

]]>
F.I.T Champion vinh danh các nhà vô địch Quý 4 & Năm 2023 https://fitgroup.com.vn/f-i-t-champion-vinh-danh-cac-nha-vo-dich-quy-4-nam-2023/ Mon, 25 Mar 2024 09:59:25 +0000 https://fitgroup.com.vn/?p=14559 Cuối tháng 2/2024, F.I.T Champion Quý 4 & Năm 2023 đã được long trọng tổ chức tại 4 điểm cầu: Hà Nội, Khánh Hòa, TP.Hồ Chí Minh và Vĩnh Long, với 11 nhà vô địch được vinh danh cùng tổng giá trị tiền thưởng lên tới gần 400 triệu đồng.

Tham dự buổi lễ trao giải có ông Nguyễn Văn Sang – Chủ tịch HĐQT, ban TGĐ Tập đoàn, ông Lương Trọng Hải – Tổng Giám đốc DCL, bà Nguyễn Thị Nga – Tổng giám đốc VKD, các nhà vô địch F.I.T Champion Quý 4 & Năm 2023 cùng toàn thể CBNV Tập đoàn.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Văn Sang cho biết, F.I.T Champion là chương trình đặc biệt, mang đậm bản sắc F.I.T Group, đi đúng theo các giá trị cốt lõi và tinh thần “Bán hàng bằng trái tim” của Tập đoàn. “2023 là năm hết sức khó khăn. Tuy nhiên các nhà vô địch F.I.T Champion đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn chung, xuất sắc cán mốc doanh số vượt 100%. Trong số đó, VKD xuất sắc khi là đơn vị luôn giữ được nhịp tăng trưởng, thể hiện bằng việc tất cả các kỳ F.I.T Champion đều có người đạt giải. Chúc VKD với đội ngũ trẻ nhiệt huyết sẽ tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa để năm 2024 giành nhiều giải hơn. Chúc mừng tập thể cán bộ đã đạt giải năm 2023, chúc F.I.T Champion ngày càng phát triển.”

Vinh danh các nhà vô địch F.I.T Champion Quý 4 thuộc Chi nhánh Hà Nội của DCL tại Văn phòng Tập đoàn.

11 nhà vô địch được vinh danh trong Quý 4 và Năm 2023 là những gương mặt có thành tích bán hàng xuất sắc, đạt tỷ lệ doanh số trên 100%. Trong số đó, nổi bật có bà Nguyễn Thị Thanh Thúy (NVBH VKD) lập kỷ lục khi đạt 2 giải thưởng quan trọng nhất: giải Quý 4 và giải Năm 2023, bà Thúy nhận được 6.000 đô tiền thưởng và 12.000 cổ phiếu FIT. 10 nhà vô địch Quý 4 còn lại gọi tên ông Đỗ Lý Anh Khương (SS VKD); ông Nguyễn Công Thương (SS VKD); ông Lê Bá Khâm (NVBH VKD); bà Bùi Thị Lợi (NVBH VKD); bà Trương Thị Trường Vân (NVBH VKD); bà Lê Ngọc Trâm (NVBH VKD); ông Nguyễn Thanh Tài (NVBH VKD); ông Nguyễn Đắc Thành Lâm (NVBH VKD); ông Đỗ Minh Đông (TDV DCL) và chi nhánh Hà Nội của DCL.

Vinh danh các nhà vô địch F.I.T Champion Quý 4 & Năm 2023 tại đầu cầu Khánh Hòa.

Các nhà vô địch F.I.T Champion Quý 4 & Năm 2023 sẽ nhận giải thưởng bao gồm cúp, bằng khen, tiền thưởng và cổ phiếu FIT. Giải thưởng Quý 4 & Năm 2023 năm nay gây ấn tượng với tổng giá trị tiền thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng.

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Nga – TGĐ VKD cho biết bà rất tự hào khi VKD đã đạt được dấu mốc có nhà vô địch tại tất cả các kỳ F.I.T Champion năm 2023. “Đây là điểm đáng ghi nhận và khen ngợi với không chỉ riêng cá nhân các nhà vô địch mà là với toàn thể CBNV làm việc tại VKD. Tuy nhiên, tôi mong muốn mọi người không ngủ quên trên chiến thắng. Mục tiêu năm 2024 rất thách thức nhưng không phải không làm được. Tôi tin với sự hỗ trợ từ Tập đoàn và Ban lãnh đạo VKD, cùng sức mạnh nội tại sẵn có, chúng ta sẽ tiếp tục làm nên một hành trình 2024 đầy rực rỡ.”

Bà Nguyễn Thị Nga chia sẻ tại sự kiện.

Vinh dự và tự hào khi là nhà vô địch đạt giải Quý 4 và giải Năm 2023, chị Nguyễn Thị Thanh Thúy cho biết bản thân luôn nỗ lực phấn đấu mỗi ngày, “Mỗi buổi sáng trước khi đi làm tôi đều cam kết hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ngoài ta, tôi còn kiên trì giới thiệu, chia sẻ giá trị nguồn khoáng kiềm thiên nhiên Đảnh Thạnh đến với mọi người, tôi truyền thông qua các kênh facebook, zalo,…. Ngày hôm nay, khi nhận được giải thưởng này, tôi xin cám ơn Chủ tịch Nguyễn Văn Sang, cám ơn Ban lãnh đạo VKD đã luôn hỗ trợ và tạo động lực cho tôi phấn đấu mỗi ngày.”

F.I.T Champion là giải thưởng thường niên dành cho các nhà vô địch thuộc khối Kinh doanh của Tập đoàn, nơi vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất tính theo Quý và Năm. Giải thưởng không chỉ tạo động lực phấn đấu đối với khối bán hàng mà còn tạo nên phong trào thi đua, thúc đẩy sự phát triển trong mỗi khối ngành hàng nhằm đạt mục tiêu chiến lược Tập đoàn đã đề ra.

Không chỉ đem lại sự khích lệ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc, F.I.T Champion còn mang ý nghĩa to lớn trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của từng đơn vị, đem lại bước tiến vững chắc cho F.I.T trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn trở thành Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành với các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn.

]]>
F.I.T Group kỷ niệm hành trình 17 năm kiến tạo vững bền https://fitgroup.com.vn/f-i-t-group-ky-niem-hanh-trinh-17-nam-kien-tao-vung-ben/ Sat, 09 Mar 2024 05:30:12 +0000 https://fitgroup.com.vn/?p=14496 Ngày 08/03/2024, F.I.T Group đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập với chủ đề “17 năm kiến tạo vững bền”. Sự kiện đánh dấu thời khắc quan trọng, mang tính bước ngoặt trong hành trình phát triển đầy rực rỡ và đáng tự hào của Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Tham dự sự kiện có Chủ tịch Nguyễn Văn Sang cùng các thành viên HĐQT, Ban lãnh đạo Tập đoàn, CTTV và tập thể CBNV toàn Tập đoàn.

Toàn cảnh buổi lễ kỷ niệm 17 năm thành lập của F.I.T Group.

Tại buổi lễ kỷ niệm 17 năm thành lập, ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch HĐQT khẳng định: “Hành trình Nâng tầm chất lượng cuộc sống của F.I.T Group vẫn còn nhiều mục tiêu lớn hơn nữa, thách thức hơn nữa đang chờ đợi phía trước, nhưng tôi tin rằng, với ngọn lửa nhiệt huyết, với sức trẻ tiên phong cùng quyết tâm mạnh mẽ, sự sáng tạo và trí tuệ, F.I.T Group sẽ vượt qua thách thức và đạt được những dấu mốc đáng tự hào, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn và mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội.”

17 năm – F.I.T Group đã trải qua hành trình đáng tự hào cùng mục tiêu kiên định để tạo nên thương hiệu uy tín, vững mạnh trên thị trường, đồng thời mang đến những giá trị thiết thực cho cổ đông, khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên và cộng đồng xã hội.

Từ năm 2007, xuất phát điểm với quy mô một Công ty đầu tư tài chính, bằng khát vọng sở hữu các lĩnh vực kinh doanh có tiềm năng tăng trưởng cao, với kinh nghiệm của đội ngũ lãnh đạo trong xây dựng chiến lược, quản trị hoạt động, tài chính và kinh doanh, F.I.T Group đã có bước đi đúng đắn trong việc lựa chọn các ngành hàng để đầu tư theo thế mạnh của mình. Qua 17 năm kiên định thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng cuộc sống”, đến nay, F.I.T Group thực sự cho thấy sự phát triển vượt bậc khi trở thành một tập đoàn kinh tế sở hữu những ngành hàng tiềm năng, ghi dấu ấn trong 4 lĩnh vực mũi nhọn: Dược phẩm; FMCG (gồm Nước uống và Hóa mỹ phẩm); Nông nghiệp – Thực phẩm và Bất động sản.

Theo báo cáo tài chính mới nhất Quý IV/2023, F.I.T Group hiện đang là Tập đoàn đa ngành sở hữu 18 công ty thành viên với vốn tổng tài sản đạt gần 7.725 tỷ đồng, doanh thu năm 2023 đạt gần 1.754 tỷ đồng, vốn điều lệ khoảng 3.399 tỷ đồng.

Trong mảng Dược phẩm: Dược Cửu Long (DCL), một thành viên của F.I.T Group từ năm 2015, đơn vị lớn nhất Việt Nam sản xuất được nhiều loại viên nang rỗng (capsule) chất lượng cao với dây chuyền sản xuất hiện đại của Canada. Năm 2023 DCL đạt doanh thu hơn 1.170 tỷ đồng, tăng 13% so với năm 2022; tổng tài sản tăng từ 2.105 tỷ đồng lên hơn 2.277 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu tăng từ hơn 1.392 tỷ đồng lên hơn 1.451 tỷ đồng. Với những cố gắng không ngừng nghỉ thực hiện sứ mệnh cải thiện và nâng cao sức khỏe của người Việt, năm vừa qua, DCL đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng lớn, góp phần khẳng định vị trí như: Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á; Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam; Thương hiệu sản phẩm Cefixim 200 đạt danh hiệu Top 10 sản phẩm chất lượng tốt.

Trong mảng kinh doanh nước uống: Sau khi sở hữu Vikoda vào 2016, F.I.T Group đã thực hiện quá trình chuyển đổi chiến lược, định vị sản phẩm và thành công xây dựng tên tuổi của Vikoda trên thị trường nước uống. Đến nay, doanh thu của Công ty đã tăng trưởng gần 200% so với trước khi F.I.T Group đầu tư. LNST năm 2023 ghi nhận vượt 40% so với năm 2022. Không chỉ mang lại những lợi ích ưu việt đối với sức khỏe, các sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh nước uống của Tập đoàn, đặc biệt là thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng khi trở thành nước uống chăm sóc sức khỏe nguyên bản tinh túy từ thiên nhiên, đồng thời lan tỏa năng lượng sống tích cực về cân bằng cuộc sống. Hiện Vikoda đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước với hơn 1000 đối tác thuộc các kênh phân phối, trong đó có 173 siêu thị, 3600 cửa hàng tiện lợi, 50 Resort cao cấp, hơn 70 khách sạn 4, 5 sao và các sàn thương mại điện tử uy tín đang cung cấp sản phẩm của công ty mỗi ngày.

Trong mảng hóa mỹ phẩm: F.I.T Group đang sở hữu 2 công ty: F.I.T Cosmetics và Today Cosmetics có năng lực sản xuất vượt trội và mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Các sản phẩm thuộc lĩnh vực chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình của F.I.T Group đã trở nên quen thuộc với các gia đình Việt Nam. Với chiến lược rõ ràng trong việc phát triển các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn cho ngưởi sử dụng và thân thiện môi trường, trong năm 2023, F.I.T Group thành công dẫn đầu xu hướng công nghệ sinh học tại Việt Nam khi tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Tero Sinh Học được sản xuất theo công nghệ đa Enzyme, với 100% Enzyme đến từ châu Âu.

Trong mảng Nông nghiệp – Thực phẩm:  Tập trung chính vào chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nông sản cấp đông và đóng hộp trên toàn thế giới, công ty thành viên Westfood của F.I.T Group đang ngày càng khẳng định tầm vóc và uy tín của mình trên trường quốc tế, với 2 dòng sản phẩm chủ lực là trái cây đông lạnh IQF và trái cây đóng lon đã có mặt và được yêu thích ở nhiều quốc gia, châu lục trên thế giới. Theo số liệu xuất khẩu năm 2022 của Việt Nam, Westfood hiện đứng thứ 4 về giá trị xuất khẩu đối với trái cây đông lạnh, và nằm trong top 10 công ty xuất khẩu về trái cây đóng lon. Tháng 9/2023, Tổ hợp Nhà máy Chế biến Nông sản Thực phẩm Hậu Giang (Nhà máy Westfood Hậu Giang) đã chính thức khởi công xây dựng tại khu công nghiệp sông Hậu, tỉnh Hậu Giang. Dự kiến sau khi hoàn thành, Westfood Hậu Giang sẽ là một trong những nhà máy chế biến nông sản lớn nhất miền Tây, hàng năm cung cấp trên 30.000 tấn thành phẩm, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ nông sản trong nước và xuất khẩu trên thế giới.

Trong mảng Bất động sản: F.I.T Group tập trung đi vững, đi chắc, hướng tới phân khúc tầm trung và cao cấp với tính thiết thực được đặt lên hàng đầu. Song hành với sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng cuộc sống”, F.I.T Group hướng tới cân bằng, kết hợp giữa mục tiêu lợi nhuận và chia sẻ những giá trị về xã hội, về cộng đồng.

BLĐ và CBNV Văn phòng Hà Nội tại sự kiện kỷ niệm 17 năm thành lập

Buổi lễ không chỉ là thời khắc để mỗi cá nhân nhìn lại hành trình 17 năm phát triển đầy tự hào của Tập đoàn mà còn khơi dậy tinh thần đồng lòng, quyết tâm của toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên để mở ra kỷ nguyên thịnh vượng vững bền. Với hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, chiến lược kinh doanh bài bản, F.I.T Group đang bước từng bước vững chắc, đẩy bánh đà hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành với các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn; Nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh.

]]>
F.I.T Group sau 17 năm: Bứt phá trên hành trình chuyển đổi số https://fitgroup.com.vn/f-i-t-group-sau-17-nam-but-pha-tren-hanh-trinh-chuyen-doi-so/ Fri, 23 Feb 2024 09:22:54 +0000 https://fitgroup.com.vn/?p=14462 Hàng loạt thành tựu Tập đoàn đã gặt hái trong năm 2023: thay đổi bộ nhận diện thương hiệu gắn liền với chiến lược, sứ mệnh, tầm nhìn và hệ giá trị cốt lõi trong giai đoạn mới; được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2023; Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam … Tuy nhiên, theo nhận định của ông Nguyễn Văn Bản, Tổng Giám đốc của F.I.T Group: Một trong những thành tựu F.I.T Group đã gặt hái trong thời gian qua phải kể đến đó là chuyển đổi số, số hóa trong quản trị doanh nghiệp.

Ứng dụng công nghệ trong công tác vận hành theo mô hình OGSM

Ngày 6/4/2023, F.I.T Group đã chính thức ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần Base Enterprise (Base), chính thức khởi động dự án kiến tạo môi trường làm việc số trên nền tảng Base.vn. Đây được coi là sự kiện quan trọng trong kế hoạch số hóa doanh nghiệp của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

Từ khi thành lập đến nay, F.I.T Group luôn triển khai việc quản trị doanh nghiệp, thiết lập mục tiêu, xây dựng kế hoạch và đo lường hiệu quả kinh doanh theo phương pháp OGSM (Objectives – Goal – Strategy – Measurements). OGSM là thể chế giúp Tập đoàn xây dựng và phát huy sức mạnh tổng hợp, xuyên suốt từ các nhân viên, các bộ phận, các công ty con đến lãnh đạo, giúp Tập đoàn có sự phát triển thống nhất, bền vững trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

Năm 2023, nhận thấy chuyển đổi số là cơ hội lớn để tối ưu hóa quản trị tập trung các hoạt động vận hành của Tập đoàn và các công ty thành viên trong các ngành hàng theo đúng chiến lược OGSM, Ban lãnh đạo F.I.T Group đã xác định mục tiêu dài hạn số hóa quản trị doanh nghiệp, quyết tâm tối ưu công tác vận hành OGSM thông qua ba bộ giải pháp Base Work+, Base Info+ và Base HRM+. Mọi hoạt động sẽ số hóa hoàn toàn và mọi công việc sẽ chỉ được xử lý trên phần mềm Base – được coi là môi trường làm việc số của F.I.T Group.

“Việc tập trung định hướng phát triển quản trị số hóa là bước nhảy vọt giúp triển khai OGSM thuận lợi và hiệu quả hơn, giúp F.I.T Group sớm đạt được tầm nhìn trở thành Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành với các sản phẩm, dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn”, ông Nguyễn Văn Bản cho biết.

Với sự ký kết hợp tác giữa F.I.T Group và Base, khi dự án mới được triển khai, Ban lãnh đạo Tập đoàn kỳ vọng sau 2 tháng dự án sẽ đạt được những mục tiêu: 80% giấy tờ được giảm tải, tốc độ và hiệu suất công việc tăng 200% và 90% các luồng thông tin được tập trung trên hệ thống Base.

Những trái ngọt được gặt hái

Song song với việc hợp tác cùng Base, tháng 5/2023, F.I.T Group tiếp tục bắt tay với FPT IS triển khai phần mềm quản trị F.I.T Business. Sau 6 tháng triển khai nỗ lực, ngày 20/11/2023, Hệ thống kho dữ liệu tập trung và Báo cáo quản trị F.I.T Business đã hoàn thành giai đoạn kiểm thử và đưa vào vận hành chính thức theo đúng kế hoạch. Dự án sử dụng giải pháp DWH do FPT IS phát triển kết hợp cùng giải pháp BI Tableau của Salesforce, đáp ứng các mục tiêu: Xây dựng thành công hệ thống báo cáo quản trị thông minh; Dữ liệu quản trị được lưu trữ tập trung, có khả năng tự động chuẩn hóa và tổng hợp dữ liệu; Tự động thu thập dữ liệu quản trị, từ đó giúp F.I.T Group khai thác tối đa hiệu quả nguồn dữ liệu đang có.

Nghi lễ golive bấm nút vận hành dự án triển khai Phần mềm quản trị F.I.T Business

Phần mềm quản trị F.I.T Business cung cấp cho lãnh đạo F.I.T Group 6 nhóm thông tin quản trị gồm: Tài chính kế toán – Doanh thu – Ngân sách – Sản xuất – Nhân sự – Mua hàng. Các dữ liệu quản trị được đồng bộ tự động hóa từ các công ty thành viên và 5 hệ thống nguồn dữ liệu với nhiều chiều phân tích nhằm phục vụ Ban lãnh đạo đưa ra quyết định kịp thời, chính xác.

Ông Nguyễn Văn Bản cho biết: “Đến nay, việc số hóa quản trị đã giúp cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn nâng cao công tác quản trị, sử dụng dữ liệu hiệu quả để có góc nhìn tổng thể về việc thực thi của doanh nghiệp khi tất cả những thông tin vận hành sẽ được định lượng hóa và thống kê một cách chi tiết. Báo cáo định lượng hướng đến việc đánh giá thực tế hoạt động vận hành của F.I.T Group, từ đó Ban lãnh đạo có thể đưa ra những quyết định nhanh chóng, chính xác dựa trên dữ liệu tại bất cứ đâu và trên bất cứ thiết bị nào, tạo nền tảng vững chắc cho việc thực thi các chiến lược dài hạn của Tập đoàn trong thời gian tới.”

Nhân tố quyết định vẫn là con người

“Chuyển đổi số, số hóa hoạt động quản trị dựa trên nền tảng công nghệ số, nhưng công nghệ số chỉ là công cụ. Thay vào đó, con người mới chính là tài sản lớn nhất, là nền tảng, là nhân tố cốt lõi quyết định sự thành công của cả hệ thống”, ông Nguyễn Văn Bản nhấn mạnh.

Nhận thức rõ điểm này, trong quá trình xây dựng và phát triển Tập đoàn, F.I.T Group luôn tập trung quản trị nhân sự theo chiến lược, tiên phong trong phát triển nhân tài và không ngừng đổi mới các giải pháp nhân sự để xây dựng và phát triển đội ngũ tinh hoa, tinh gọn, nhiệt huyết, cống hiến và chủ động, sẵn sàng thực thi chiến lược, văn hóa doanh nghiệp mang đậm bản sắc Tập đoàn gắn với 5 giá trị cốt lõi: Thành tâm; Khát khao chiến thắng; Thực thi hoản hảo; Cải tiến liên tục; Tuân thủ.

Theo ông Nguyễn Văn Bản, chuyển đổi số không hẳn chỉ là chuyển đổi về mặt công nghệ, mà nó còn bao gồm cả việc thay đổi tư duy và áp dụng tư duy mới trong chính cách làm việc của mỗi nhân sự trong toàn Tập đoàn, kiến tạo một văn hóa làm việc hiện đại, năng động, giúp thu hút và phát triển đội ngũ cán bộ tài năng về cả năng lực chuyên môn và kỹ năng số trong quản lý công việc, giúp F.I.T Group có lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động, thu hút nhân tài gắn bó với Tập đoàn để tạo nguồn lực phát triển ổn định, bền vững cho doanh nghiệp.

Nền tảng số – chiến lược vững chắc để thực hiện các khát vọng tương lai

Chia sẻ về kế hoạch vận hành công tác số hóa, ông Nguyễn Văn Bản cho biết thêm, trong vòng 5 năm tới, chuyển đổi số được xác định sẽ là một trong các chiến lược trọng tâm giúp F.I.T Group thực thi hoàn hảo các mục tiêu và đích nhắm thử thách dài hạn đã đặt ra. “Chúng tôi sẽ tăng tốc chuyển đổi số một cách toàn diện và xuyên suốt trong tất cả các lĩnh vực của Tập đoàn, chi tiết tới từng bộ phận, phòng/ban, từng CBNV, giúp Tập đoàn và các đơn vị thành viên phát huy tối đa sức mạnh tổng thể, ứng phó linh hoạt với những thay đổi mạnh mẽ của nền kinh tế, tạo đà cho tăng trưởng và phát triển bền vững trong tương lai”, ông Bản cho biết.

Việc thực hiện chuyển đổi số là một quá trình dài hạn, đòi hỏi năng lực thích ứng và năng lực triển khai mạnh mẽ, quyết liệt, song với sự đồng lòng và quyết tâm cả Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV, F.I.T Group đang hòa mình vào làn sóng chuyển đổi số quốc gia. Mục tiêu đến năm 2027, F.I.T Group sẽ trở thành Tập đoàn đa ngành có vốn hóa tỷ đô và doanh thu hàng trăm triệu USD với các sản phẩm và dịch vụ vượt trội, góp phần phục vụ, nâng cao sức khỏe đời sống cho cộng đồng.

]]>
F.I.T GROUP CÔNG BỐ BẢN TIN NHÀ ĐẦU TƯ QUÝ IV/2023 https://fitgroup.com.vn/f-i-t-group-cong-bo-ban-tin-nha-dau-tu-quy-iv-2023/ Fri, 09 Feb 2024 02:40:30 +0000 https://fitgroup.com.vn/?p=14427
Ngày 09/02/2024, F.I.T Group công bố Bản tin Nhà đầu tư Quý IV/2023 trên trang website của Tập đoàn.
Bản tin Nhà đầu tư Quý IV/2023 mô tả góc nhìn toàn cảnh kinh tế thế giới và Việt Nam Quý IV và cả năm 2023, cũng như thông tin hoạt động kinh doanh của F.I.T Group trong các lĩnh vực hoạt động: Dược phẩm, Hóa mỹ phẩm, Kinh doanh nước uống, Nông nghiệp.
—————————
TẬP ĐOÀN F.I.T – Nâng tầm chất lượng cuộc sống
]]>
F.I.T Group công bố Báo cáo tài chính Hợp nhất Quý 4/2023 https://fitgroup.com.vn/f-i-t-group-cong-bo-bao-cao-tai-chinh-hop-nhat-quy-4-2023/ Fri, 09 Feb 2024 02:26:27 +0000 https://fitgroup.com.vn/?p=14434 Ngày 29/01/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (mã CK: FIT) đã công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý IV/2023, với tổng tài sản đạt hơn 7.724 tỷ đồng.

Đứng trước bối cảnh nền kinh tế còn nhiều bất định, F.I.T Group đã tập trung bám sát các chiến lược hành động, đồng thời cải tiến sản phẩm, đầu tư xây dựng nhà máy, cơ sở vật chất, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm cho CBCNV, triển khai hoạt động số hóa toàn Tập đoàn.

Kết thúc năm 2023, F.I.T Group đạt hơn 7.724 tỷ đồng tổng tài sản; Doanh thu thuần hợp nhất Quý 4/2023 đạt hơn 573 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2022 và đang đạt đỉnh trong 6 quý qua. Sau khi khấu hao các khoản chi phí, lợi nhuận trước thuế hợp nhất Quý 4/2023 đạt hơn 56.5 tỷ đồng, tăng gấp 5,4 lần; lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý 4/2023 đạt hơn 49 tỷ đồng, tăng gấp gần 18 lần so với cùng kỳ năm trước.

Về lĩnh vực Dược phẩm/VTYT, tính đến hết Quý IV/2023, lũy kế từ đầu năm đến cuối quý này, DCL đạt hơn 1.170 tỷ đồng, tăng 13% so với năm 2022; tổng tài sản tăng từ 2.105 tỷ đồng lên hơn 2.277 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu tăng từ hơn 1.392 tỷ đồng lên hơn 1.451 tỷ đồng. Để đạt được kết quả này, DCL đã đầu tư vào việc mở rộng dây chuyền sản xuất và xây mới nhà máy để đáp ứng nhu cầu chất lượng ngày càng cao của thị trường. Năm 2023 cũng ghi nhận sự chuyển đổi mạnh mẽ của DCL trong quá trình chuyển đổi số, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình số hóa của công ty. Chuyển đổi số với chiến lược, định hướng phát triển rõ ràng đã giúp nâng cao công tác quản trị, sử dụng dữ liệu hiệu quả, hỗ trợ Ban lãnh đạo ra những quyết định quan trọng, chính xác, tạo nền tảng vững chắc cho việc thực thi các chiến lược dài hạn của công ty trong thời gian tới.

Kinh doanh nước uống: Mảng kinh doanh nước uống của Tập đoàn năm 2023 ghi nhận vượt 40% về LNST so với năm 2022. Với lợi thế sở hữu mỏ nước khoáng kiềm thiên nhiên Đảnh Thạnh có độ pH tự nhiên 9.0 duy nhất trên cả nước, Tập đoàn và công ty thành viên đã triển mạnh mẽ các hoạt động kích hoạt thương hiệu, thúc đẩy gia tăng nhận diện của các thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Các sản phẩm của Công ty đã được đón nhận tại hầu hết các tỉnh, thành trong cả nước với hơn 1000 đối tác thuộc các kênh phân phối, trong đó có 173 siêu thị, 3600 cửa hàng tiện lợi, 50 Resort cao cấp, hơn 70 khách sạn 4, 5 sao và các sàn thương mại điện tử uy tín đang cung cấp sản phẩm của công ty mỗi ngày.

Hóa mỹ phẩm: Trong năm 2023, FIT Cosmetics ra mắt thành công dòng sản phẩm Tero sinh học bao gồm nước giặt sinh học, nước rửa chén bát sinh học, nước lau sàn sinh học và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Các sản phẩm sử dụng công nghệ đa Enzyme, với 100% Enzyme đến từ châu Âu, dẫn đầu xu hướng công nghệ sinh học tại Việt Nam. Thành công của các sản phẩm Tero sinh học đã khẳng định chiến lược rõ ràng với mục tiêu phát triển các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, mang lại cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm cao cấp, thân thiện môi trường, đón đầu xu hướng tiêu dùng Xanh của F.I.T Group.

Nông nghiệp – Thực phẩm: Năm 2023, TSC đạt doanh thu 478 tỷ đồng. LNTT và LNST đều có tín hiệu khởi sắc so với năm ngoái. Tại mảng thực phẩm, 9/2023, Tổ hợp Nhà máy Chế biến Nông sản Thực phẩm Hậu Giang (Nhà máy Westfood Hậu Giang) đã chính thức khởi công xây dựng tại khu công nghiệp sông Hậu, tỉnh Hậu Giang và dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong Quý 1/2025. Dự kiến sau khi hoàn thành, Westfood Hậu Giang sẽ là một trong những nhà máy chế biến nông sản lớn nhất miền Tây; hàng năm nhà máy sẽ cung cấp trên 30.000 tấn thành phẩm là các sản phẩm nông sản chế biến đạt chứng chỉ quốc tế đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Dựa trên những kết quả kinh doanh trong năm 2023, F.I.T Group đã đặt ra mục tiêu phát triển cho năm 2024. Theo đó:

Trong lĩnh vực Dược phẩm: Cam kết giữ vững đà tăng trưởng tại các mảng kinh doanh chủ lực: viên nang rỗng (capsule), dược phẩm, thiết bị y tế. Dự kiến Quý 1/2024 công ty sẽ hoàn thành lắp đặt hệ thống HVAC, kết nối dây chuyền máy chính và nghiệm thu chính thức dây chuyền capsule 5 để đưa vào sử dụng; Tiếp tục đảm bảo tiến độ xây dựng nhà máy Sản xuất Thiết bị y tế Benovas và nhà máy Dược phẩm EU-GMP, nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu trong nước và hướng tới xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Trong lĩnh vực kinh doanh nước uống: Tập trung cải thiện và đa dạng hóa các dòng sản phẩm, đẩy mạnh các hoạt động thương hiệu, mở rộng kênh phân phối và mạng lưới khách hàng, mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp chăm sóc sức khỏe vượt trội, tinh túy nguyên bản từ thiên nhiên.

Trong lĩnh vực Hóa mỹ phẩm: Tiếp tục chiến lược phát triển các thương hiệu sản phẩm Chăm sóc Cá nhân và Chăm sóc Gia đình theo xu hướng xanh, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng, tiêu biểu là thương hiệu Tero Sinh Học

Trong lĩnh vực Nông nghiệp – Thực phẩm: Tái cơ cấu ngành nghề hiện tại theo hướng giảm tỷ trọng các hoạt động kinh doanh không còn là thế mạnh, tiếp tục phát huy những hoạt động mang lại hiệu quả cho công ty. Cùng với việc xây dựng nhà máy Westfood Hậu Giang, Công ty tiếp tục tập trung phát triển các dòng sản phẩm hiện đang là thế mạnh của Westfood như IQF, đóng lon, dứa tươi King MD2…; đồng thời phát triển các ngành hàng mới và sản phẩm mới đáp ứng xu hướng xuất khẩu trên thế giới. Đối với dự án phát triển vùng nguyên liệu, Công ty sẽ tiếp tục mở rộng vùng nguyên liệu dứa King MD2 và các nguyên liệu khác như đu đủ, xoài chu, xoài kaew…để ổn định sản lượng và chất lượng nguyên liệu đầu vào để phục vụ xuất khẩu.

Trong lĩnh vực Bất động sản, F.I.T Group chủ trương hướng tới phân khúc tầm trung và cao cấp với tính thiết thực được đặt lên hàng đầu nhằm tạo lợi nhuận bền vững cho công ty.

]]>
F.I.T Group tổ chức thành công workshop “Bán hàng bằng trái tim” https://fitgroup.com.vn/f-i-t-group-to-chuc-thanh-cong-buoi-dao-tao-ban-hang-tu-trai-tim/ Wed, 17 Jan 2024 08:16:56 +0000 https://fitgroup.com.vn/?p=14348 Trước thềm năm mới 2024, F.I.T Group đã tổ chức thành công buổi workshop đặc biệt “Bán hàng bằng trái tim” do Chủ tịch Nguyễn Văn Sang trực tiếp đứng lớp giảng dạy. Buổi workshop nằm trong kế hoạch đào tạo đội ngũ kế cận và nâng cao kỹ năng, kiến thức cho CBNV toàn Tập đoàn.

Buổi workshop có sự tham gia của Ban lãnh đạo Tập đoàn, các công ty thành viên, toàn thể CBNV tại văn phòng Hà Nội và các đầu cầu tại Nha Trang, Hồ Chí Minh, Vĩnh Long, Long An. Mục tiêu của buổi workshop không chỉ hướng đến bán hàng, mà xa hơn, Chủ tịch Nguyễn Văn Sang kì vọng toàn thể CBNV Tập đoàn thấm nhuần tư tưởng: Làm việc bằng cả trái tim – Một triết lý đã tạo nên thành công trong suốt hơn 16 năm xây dựng và phát triển của F.I.T Group.

Dùng tiểu xảo để làm việc hay bán hàng chỉ là cách làm thời vụ, không lâu bền. Muốn tạo dựng được vị thế vững chắc và phát triển bền vững, chúng ta cần làm việc bằng trái tim, và chỉ by heart mới mang lại vị thế lâu bền cho sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Tại F.I.T Group, tôi yêu cầu tất cả CBCNV phải làm và bán hàng bằng trái tim. Đây là giá trị chung tạo nên phẩm chất của  người F.I.T: tích cực, tin cậy, thẳng thắn, thành tâm”, Chủ tịch Nguyễn Văn Sang nhấn mạnh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực về quản trị, tài chính, kinh doanh, Chủ tịch Nguyễn Văn Sang đã mang đến buổi workshop những bài học bổ ích về Các quy luật, nguyên tắc trong bán hàng; Các quy luật và nguyên tắc của bán hàng từ trái tim; Quy trình bán hàng cho kênh B2B, B2B2C và kênh truyền thông. Các nội dung đào tạo gắn liền với những ví dụ thực tiễn từ chính trải nghiệm của Chủ tịch đã giúp CBNV nắm được các kỹ thuật bán hàng từ trái tim; Cách trao đổi thông tin để phối hợp công việc một cách chuyên nghiệp; Củng cố ngôn ngữ và giá trị làm việc “by heart” trong toàn Tập đoàn.

Buổi đào tạo thu hút sự tham gia của toàn thể CBNV toàn Tập đoàn.

Sau buổi workshop, CBNV đã thấu hiểu giá trị và ngôn ngữ chung mà Tập đang đang theo đuổi, đồng thời nắm được các kỹ năng để làm việc và bán hàng bằng trái tim. “Buổi đào tạo rất hữu ích và thay đổi khá nhiều quan điểm trong cách làm việc của tôi. Các doanh nghiệp khác thường nhắm vào lòng tham và nỗi sợ hãi của khách hàng để bán hàng, nhưng F.I.T Group thì không như vậy. Chúng ta bán những sản phẩm được thiết kế để phục vụ nhu cầu thiết thực và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Đây là triết lý rất nhân văn, tạo nên sự khác biệt giữa chúng ta và các doanh nghiệp khác,” đại diện khối Sales chia sẻ.

Phát triển bền vững được xác định là chiến lược ưu tiên hàng đầu của F.I.T Group. Một trong những cơ sở, nền tảng quan trọng để thực hiện chiến lược này chính là nguồn lực con người. Hiện nay, với yêu cầu phát triển đội ngũ cán bộ vừa có kỹ năng tốt, vừa có các kiến thức quản trị hiện đại, cùng chung một nền tảng giá trị và phương thức làm việc, đảm bảo phát huy tối đa năng lực nguồn nhân sự hiện có và đào tạo tầng lớp kế cận là nhiệm vụ sống còn của mỗi doanh nghiệp. Nhận thức được điều đó, những năm qua, F.I.T Group luôn chú trọng vào công tác đào tạo, nâng cao trải nghiệm, kiến thức cho CBNV. Các buổi giảng dạy của Chủ tịch, CEO, Giám đốc ban,… đã góp phần bồi đắp và củng cố kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cho CBNV toàn Tập đoàn, giúp CBNV hiểu và nhận thức rõ sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi, từ đó gia tăng sự thấu hiểu, gắn kết với tổ chức mình đang làm việc.

]]>
F.I.T Group tiếp tục vào TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 https://fitgroup.com.vn/f-i-t-group-tiep-tuc-vao-top-500-doanh-nghiep-lon-nhat-viet-nam-nam-2023/ Wed, 10 Jan 2024 07:28:36 +0000 https://fitgroup.com.vn/?p=14314 Ngày 17/11/2023, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet đã công bố Bảng xếp hạng VNR500. Theo đó, F.I.T Group tiếp tục được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2023*.

Đây là năm thứ 17 Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam chính thức được công bố. Là bảng xếp hạng uy tín được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu, đánh giá độc lập theo chuẩn mực Quốc tế của Vietnam Report và công bố thường niên bởi Báo VietNamNet, thương hiệu VNR500 nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững, xuất sắc vượt qua khó khăn trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động khó lường.

Vượt qua các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt về năng lực tài chính, doanh thu thực tế, triển vọng tăng trưởng, tổng tài sản, tiềm năng tăng trưởng, uy tín truyền thông cũng như khảo sát ý kiến của các chuyên gia và người tiêu dùng, F.I.T Group đã xuất sắc tiếp tục lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2023.

F.I.T Group rất tự hào khi tiếp tục đạt thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng. Điều này một lần nữa khẳng định tầm vóc, vị thế, tiềm lực tài chính và uy tín thương hiệu của F.I.T Group – một Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam trong chặng đường hơn 16 năm hình thành và phát triển. Với sứ mệnh Nâng tầm chất lượng cuộc sống, F.I.T Group cam kết tiếp tục nỗ lực kinh doanh hiệu quả, đảm bảo tăng trưởng xanh và bền vững, đem lại giá trị cho cổ đông, đối tác, khách hàng của công ty” đại diện F.I.T Group chia sẻ.

Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, F.I.T Group đã không ngừng lớn mạnh. Theo Báo cáo Tài chính hợp nhất Quý III/2023, F.I.T Group đạt hơn 7.271 tỷ đồng tổng tài sản, hơn 5.739 tỷ đồng vốn chủ sở hữu, hơn 3.399 tỷ đồng vốn điều lệ, hơn 3.000 nhân sự với 18 công ty thành viên trải dài khắp cả nước.

Các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn cũng gặt hái được những thành quả rực rỡ:

Về lĩnh vực Dược phẩm/VTYT: doanh thu 09 tháng đầu năm 2023 ghi nhận đạt 774 tỷ đồng, vượt 13% so với cùng kỳ năm trước. Các sản phẩm thuộc thương hiệu của DCL ngày càng khẳng định được uy tín trong lòng người tiêu dùng.

Về lĩnh vực kinh doanh nước uống: 09 tháng đầu năm 2023 ghi nhận mức tăng trưởng 52% về LNST. Các hoạt động kích hoạt thương hiệu được triển khai mạnh mẽ, thúc đẩy gia tăng nhận diện của các thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, đặc biệt là nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda.

Về lĩnh vực Nông nghiệp – Thực phẩm: Lũy kế 09 tháng đầu năm, TSC đạt 347 tỷ doanh thu, tương đương 36.2% kế hoạch năm. LNST có tín hiệu khởi sắc so với cùng kỳ năm ngoái.

Về lĩnh vực hóa mỹ phẩm: Các sản phẩm Tero sinh học sau một thời gian ngắn ra mắt đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy làn sóng tiêu dùng xanh thông qua sử dụng các sản phẩm tẩy rửa sinh học an toàn có nguồn gốc từ enzyme, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Năm 2023, tuy bối cảnh tình hình kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động khó lường nhưng với sự quyết tâm đồng lòng của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV, cùng sự ủng hộ của các cổ đông, đối tác, khách hàng, F.I.T Group vẫn tiếp tục duy trì hoạt động hiệu quả, bền vững, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, tiến tới hiện thực hóa tầm nhìn trở thành Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành với các sản phẩm, dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn.

*Trích nguồn: Vietnam Report

]]>