FIT Cosmetics: Tero xuất hiện trên Bản tin tài chính kinh doanh trưa VTV1

Westfood – Tập trung phát triển vùng nguyên liệu, gia tăng tính cạnh tranh
16 Tháng Năm, 2018
FIT Cosmetics: Bảo vệ tay, sạch ngay 99,9% vi khuẩn từ công nghệ sinh học BioClean
17 Tháng Năm, 2018

Nằm trong chuỗi hoạt động phát triển nhãn hàng của CTCP FIT Cosmetics, vừa qua Nước giặt trung tính Tero đã được phát sóng trong chương trình Bản tin tài chính kinh doanh trưa của đài VTV1, giúp Tero củng cố tên tuổi và khẳng định thương hiệu đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Bản tin Tài chính kinh doanh trưa trên VTV1 luôn cập nhật những tin tức kinh tế mới nhất trên thị trường và nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn xem truyền hình. Chính vì thế, CTCP FIT Cosmetics đã lựa chọn Bản tin trưa để quảng bá và củng cố thêm thương hiệu Tero của công ty tới người tiêu dùng cả nước.

Nước giặt trung tính Tero là một trong những sản phẩm chủ đạo của CTCP FIT Cosmetics, sử dụng cho cả giặt tay và giặt máy (máy giặt cửa trên và cửa ngang) với nồng độ pH = 7 thân thiện với da tay, không gây hao mòn máy giặt. Công nghệ làm sạch Ultra Clean đánh bay vết bẩn cứng đầu mạnh gấp 3 lần so với sản phẩm giặt tẩy thông thường. Ngoài ra, hương thơm tự nhiên sẵn có trong nước giặt giúp bạn không lo mùi hôi ẩm mốc trên quần áo vào ngày mưa gió.

Dưới sự đầu tư và định hướng đúng đắn từ công ty mẹ Tập đoàn FIT, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV FIT đã và đang nỗ lực không ngừng để đạt tới mục tiêu đưa nhãn hàng Tero lọt vào Top 5 ngành hàng Home Care (Chăm sóc gia đình) tại Việt Nam, qua đó hoàn thành sứ mệnh kết nối và nâng cao đời sống của người tiêu dùng bằng những sản phẩm và dịch vụ có giá trị ưu việt.