FIT Cosmetics ra mắt Hộp quà tặng NuWhite đặc biệt nhân dịp 20/10

Nước khoáng thiên nhiên Vikoda thay màu áo mới
9 Tháng Mười, 2018
FIT Cosmetics tham gia chương trình The Green Walkathon – Đi bộ vì bảo vệ môi trường
15 Tháng Mười, 2018

Hộp quà tặng NuWhite đến từ CTCP FIT Cosmetics chắc chắn sẽ là một lựa chọn quà tặng hoàn hảo cho một nửa thế giới nhân dịp 20/10 sắp tới.

Nhân dịp kỷ niệm 84 năm Ngày phụ nữ Việt Nam, với mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ nhãn hiệu NuWhite của FIT Cosmetics trong thời gian qua, FIT Cosmetics đã cho ra mắt hộp quà tặng NuWhite với thiết kế đặc biệt vô cùng trang nhã, lịch sự, mang tới một lựa chọn quà tặng hoàn hảo dành tặng cho chị em phụ nữ trong ngày 20/10.

Từ khi xuất hiện trên thị trường, sữa tắm NuWhite đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng khi sở hữu những đặc tính nổi trội về độ dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống lão hóa kèm theo các dòng sản phẩm và các mùi hương đa dạng, giúp đẩy lùi các vùng da tối màu, trả lại cho phụ nữ một làn da trắng sáng tự nhiên mà không hề gây nhờn rít trên da. Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, chăm sóc và bảo vệ làn da của phụ nữ Việt Nam, các dòng sữa tắm NuWhite luôn được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, đáp ứng kịp thời thị hiếu của người tiêu dùng, được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn và trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của FIT Cosmetics cho đến hiện nay.

Là một nửa của thế thế giới, người phụ nữ luôn khẳng định được tầm quan trọng của mình trong cuộc sống, luôn xứng đáng được tôn vinh và nhận về những món quà tốt đẹp thay lời cảm ơn, tri ân. Đây cũng là ý nghĩa mà FIT Cosmetics muốn gửi gắm đến trong từng hộp quà tặng NuWhite được ra mắt dành riêng cho ngày lễ đặc biệt này.

Hình ảnh các hộp quà đặc biệt của NuWhite ra mắt nhân dịp 20/10:

Hộp quà: Sữa tắm NuWhite Yogurt

Hộp quà: Sữa tắm NuWhite Spa

Hộp quà: Sữa tắm NuWhite Goat Milk

Từ khi trở thành công ty con thuộc Tập đoàn FIT, nhận được sự đầu tư và hoạch định chiến lược từ công ty mẹ, FIT Cosmetics ngày càng tạo được lòng tin trong mắt người tiêu dùng với các dòng sản phẩm và dịch vụ có giá trị ưu việt, giúp FIT Cosmetics thực hiện sứ mệnh kết nối và nâng cao đời sống của người tiêu dùng Việt. Với chiến lược phát triển sản phẩm được đầu tư một cách bài bản, chi tiết, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV FIT Cosmetics sẽ nỗ lực hơn nữa, đưa FIT Cosmetics trở thành một trong những doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực chăm sóc gia đình và chăm sóc cá nhân tại thị trường Việt Nam, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt như công ty mẹ đã định hướng.