DCL: TVC Panalgan “Đẩy lùi cơn đau – Hạ mau cơn sốt” ra mắt trên VTV1

Bản tin IR tháng 07/2018
3 Tháng Tám, 2018
Tẩy Nhà Tắm OCLEEN – Vệ sinh nhà tắm sạch bong chỉ trong nháy mắt
9 Tháng Tám, 2018

Bắt đầu từ ngày 06/08/2018, TVC của dòng sản phẩm Panalgan “ Đẩy lùi cơn đau – Hạ mau cơn sốt” của Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long đã chính thức ra mắt trên Bản tin tài chính kinh doanh trưa của đài VTV1.

Với thông điệp “Đẩy lùi cơn đau – Hạ mau cơn sốt” thuốc giảm đau, hạ sốt Panalgan của Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long muốn truyền tải tới người tiêu dùng về một dòng thuốc chất lượng, hiệu quả trong việc làm giảm cơn đau và cơn sốt, giúp người bệnh mau bình phục và khỏe mạnh trở lại.

Hiện nay, trên thị trường dược phẩm Việt Nam, thuốc giảm đau hạ sốt là một loại thuốc phổ thông, nhu cầu về sản phẩm này vô cùng lớn, chính vì thế mà Panalgan được coi là một trong những dòng sản phẩm trọng điểm của Dược phẩm Cửu Long. Ngay từ đầu năm 2017, Panalgan đã được công ty đầu tư vào dây chuyền sản xuất, cải tiến mẫu mã với hình ảnh hiện đại hơn, thân thiện và gần gũi hơn với người sử dụng. Ngay khi có sự thay đổi hình ảnh, Panalgan đã nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường, góp phần tăng doanh thu của nhãn hàng trong năm 2017 so với những năm trước đó.

Sang năm 2018, Panalgan tiếp tục được công ty đầu tư vào việc xây dựng hình ảnh, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn và tăng độ phủ trên toàn quốc. Không chỉ đưa hình ảnh của sản phẩm gần gũi hơn đối với các nhà thuốc thông qua chuỗi chương trình trưng bày Panalgan mà năm nay, Panalgan sẽ tiến gần hơn tới người sử dụng thông qua việc TVC của sản phẩm “Đẩy lùi cơn đau – Hạ mau cơn sốt” được trình chiếu rộng rãi trên Bản tin kinh doanh trưa của đài VTV1 là kênh thông tin kinh tế thu hút lượng lớn người theo dõi.

Kể từ khi được đặt trọng tâm trong chiến lược đầu tư của công ty FIT mẹ, tập thể Dược Cửu Long đã nỗ lực không ngừng thực hiện sứ mệnh kết nối và cải thiện cuộc sống của cộng đồng thông qua những giải pháp sức khỏe tối ưu để trở thành công ty dược Việt Nam được đánh giá cao nhất bởi các bệnh nhân, nhân viên và đối tác vì những sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, dễ tiếp cận và chăm sóc tốt nhất.