5 sản phẩm của FIT Cosmetics được vinh danh Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em.

Dược Cửu Long hướng tới dẫn đầu thị trường viên nang rỗng tại Việt Nam.
2 Tháng Bảy, 2019
Bản tin IR tháng 6/2019
4 Tháng Bảy, 2019

Lần đầu tiên trong lịch sử của FIT Cosmetics, cả 5 dòng sản phẩm nước giặt trung tính TERO, nước rửa chén bát sinh học TERO, nước rửa tay Dr. CLEAN, kem đánh răng trẻ em Dr. KOOL và kem đánh răng Dr.KOOL được người tiêu dùng vinh danh Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2019.

Ngày 29/6 vừa qua, tại thủ đô Hà Nội, FIT Cosmetics đã được vinh danh doanh nghiệp có sản phẩm đạt “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em lần thứ VI, 2019” bình chọn bởi người tiêu dùng toàn quốc trên website binhchonvn.vn, giải thưởng được tổ chức bởi Báo Lao động & Xã hội (Báo điện tử Dân sinh) phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình Việt Nam.

FIT Cosmetics được vinh danh “Top 100- sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” Lần thứ VI 2019

Điều đặc biệt trong lần tổ chức thứ VI của giải thưởng này, FIT Cosmetics dành cú ăn 5 lịch sử khi cả 5 dòng sản phẩm của FIT Cosmetics đều lọt Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Lần lượt là nước giặt trung tính TERO, nước rửa chén sinh học TERO, nước rửa tay Dr. CLEAN, kem đánh răng trẻ em Dr. KOOL và kem đánh răng Dr.KOOL.

5 sản phẩm của FIT Cosmetics đạt Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em

5 sản phẩm của FIT Cosmetics được vinh danh lần này do người tiệu dùng bình chọn đã chứng minh sự nỗ lực không ngừng nghỉ của FIT Cosmetics trong việc nghiên cứu sản phẩm, sự quan tâm đến nhu cầu của người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe qua các nhãn hiệu chăm sóc cá nhân và gia đình của mình.

Giải thưởng lần này sẽ là động lực, cùng với sự đầu tư chất lượng từ tập đoàn mẹ FIT Group để FIT Cosmetics tiếp tục không ngừng nghiên cứu và phát triển, nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm đang có và phát triển các dòng sản phẩm mới đa dạng hơn với những đặc tính nổi trội và ưu việt hơn nữa phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Giúp cho FIT Cosmetics khẳng định được uy tín trên thị trường các sản phẩm chăm sóc cá nhân và hoàn thành sứ mệnh kết nối và nâng cao đời sống của người Việt.